Wednesday, August 8, 2012

టైలరింగ్ - 35 . బాలుర కుర్త

బాలుర  కుర్త 













కొలతలు :--
చాతి             = 20"
పొడవు         = 18" ( భుజము   నుండి  నడుము  క్రింద  వరకు  )
భుజము       = 10"
కలి   పొడవు = 13" ( కుర్త   పూర్తీ పొడవులో   2/3  వరకు )
కలి   వెడల్పు=  7"   ( కుర్త   భుజములో   2/3  వంతు )
చేతులు  :---
పొడవు   = 13" ( 2/3 కుర్త  పొడవు )
వెడల్పు  = 10" (  పూర్తీ  భుజము )       
అతుకు  :---
పొడవు  = 3"
వెడల్పు = 3"
నిర్మాణము  :--  
కుర్త   మద్య  భాగము  :---
A B  = 18"
A C  = 5"
A B  = CD
A C  = BD
A E  = 1/12  చాతి 
A F  = 1/12  చాతి
E F  = ముందు  మెడ   గుండ్రముగా   కలుపుము .
A G =  1/2" 
E G = వెనుక   మెడ   గుండ్రముగా   కలుపుము .
A H = 5" ( 1/4  చాతి   వివృతి   కై  ) కత్తి రించావలెను .
కలిని    కత్తిరించుట  :---
A B  = 7" (  కలి  వెడల్పు  )  కుర్త   భుజములో  2/3 వంతు 
A C  = 13" ( కలి   పొడవు )   కుర్త  పూర్తి   పొడవులో   2/3 వంతు 
A B  = C D 
A C  = B D 
A E  = 1/12  చాతి 
D F  = 1/12 చాతి 
E F  కలుపవలెను .
చేతులు :---
A B  = 5"
A C  = 13" పొడవు 
A C  = B D 
A B  = C D 
అతుకు :---
A B  = 1/4  చాతి - 2" =3"
A C  = 1/4 చాతి  - 2" =3"
A B  = C D
A C  = B D
కుర్త   మద్య భాగామునకై   కాగితమును   మడచుట :---
36"  పొడవు   10"  వెడల్పు  గల   కాగితమును   తీసుకొని   పొడవును  మధ్యకు  మడచి   మడతను   పైభాగమున   వుంచవలెను .
వెడల్పును  మధ్యకు  మడచి  మడతను   కుడివైపున  వుంచవలెను .
కుట్టు  విధానము :---















1.కుర్త    మద్యభాగమునకు   ఇరువైపుల   కలిలను   రన్   అండ్  ఫెల్          అతుకుతో   అతుకవలెను .
2.కలిలపై     చేతులను    కూడ   రన్  అండ్   ఫెల్   అతుకుతో   అతుకవలెను .
3.చేతులను   1/2"   భుజములోనికి    వుంచి   రన్  అండ్  ఫెల్  అతుకుతో   అతకవలెను .
4 . చేతి   అంచులను   వాలుకుట్టుతో   కుట్ట  వలెను . 
5 .మెడకు    క్రాస్  పట్టిలను   ఉపయోగించి   ఫైసింగ్   తో   ముగించావలెను .
6 . వివృతిని    మెడ భాగము    క్రింద    5"   కత్తి రించి    రెండు   పట్టిలు   అతికి    ముగించావలెను .
7. వివృతి పై     కాజాలను    గుండిలను   కూడా   కుట్ట   వలెను .
8 . కుర్త    ఇరు వైపులా    కలిల  చివరిభాగమున    5"  విడువవలెను .
సరిపడు    బట్ట:--- 
లాన్  ,  గ్లాస్కో   మొదలగునవి .
                                                                                 



No comments:

Post a Comment